Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI DỰ ÁN "THE PHOENIX GARDEN"

The Phoenix Garden - KĐT đáng sống nhất phía Tây Hà Nội

Lý giải sức hút Biệt thự sinh thái The Phoenix Garden

   Vừa là tài sản có giá trị, vừa đem đến một không gian nghỉ dưỡng xanh, là kênh đầu tư an toàn… là những lý do khiến The Phoenix Garden ghi điểm với khách hàng.

   Khu đô thị sinh thái cao cấp The Phoenix Garden toạ lạc tại Thị trấn Phùng, Đan Phượng quy mô 45 hecta đang là dự án thu hút sự quan tâm của những thượng đế có tầm nhìn xa và gu sở thích khác biệt bởi những cái nhất khó tìm thấy tại các dự án khác.

   Đầu tiên là vị trí: với bốn phía đều tiếp giáp với trục đường chính có hệ thống giao thông thuận tiện giáp đường Tây Thăng Long, Hoàng Quốc Việt kéo dài và giáp đường Vành đai 4. The Phoenix Garden chỉ cách Mỹ Đình 20 phút đi xe và di chuyển vào trung tâm Hà Nội.

   Thứ hai, Dự án này còn sở hữu “không gian sống hoàn hảo nhất”. Khép kín trong khu đô thị có đầy đủ dịch vụ phục vụ cư dân gồm: Khu tâm linh có ngôi chùa Đại Từ Ân đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, Khu TTTM, Khách sạn và nhà hàng ba sao, Khu thể thao giải trí, phòng tập, bể bơi ngoài trời, sân tenis đất nện, Khu nhà trẻ mẫu giáo, Trung tâm y tế chăm sóc sức khoẻ bên cạnh nhiều tiện ích khác…

  Thứ ba, “Biệt thự đồi thông” – The Phoenix Garden có “kiến trúc thiết kế độc đáo”, ẩn hiện dưới các đồi thông với diện tích phân lô lớn từ 400 – 600 – 800m2/ căn biệt thự. trong khi mật độ xây dựng thấp, cây xanh nhiều, hồ điều hòa trải dài, các tiểu cảnh nội khu hài hoà thoáng đãng, không gian trong lành. Đây là khu biệt thự đơn lập chuyên biệt không có chung cư biệt thự và nhà liền kề trong khu đô thị.

   Cuối cùng, chủ đầu tư khẳng định “mức giá hợp lý” chỉ từ hơn 5 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu biệt thự The Phoenix Garden.




Sau khi điều chỉnh, tổng số lô đất của toàn dự án từ 468 căn biệt thự lên khoảng 600 căn. Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa ký quyết định điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 khu đô thị sinh thái cao cấp The Phoenix Garden diện tích 45ha tại huyện Đan Phượng.

Theo đó, tổng diện tích của khu đô thị không đổi nhưng quy mô dân số sẽ tăng thêm 444 người so với quy hoạch do UBND tỉnh Hà Tây cũ phê duyệt năm 2008. Quy mô dân số mới được duyệt là 2.319 người. Đất đơn vị cơ bản giữ nguyên nhưng đất dành cho khách sạn, thương mại, nhà hàng, nhà thi đấu thể thao… đã giảm khoảng 2,1ha. Dự án nằm tiếp giáp Cụm công nghiệp thị trấn Phùng và trục đường Tây Thăng Long.

Theo quy hoạch trước đây, dự án gồm 468 căn biệt thự có diện tích đất lớn, chia làm ba loại là 400m2, 600m2 và 800m2. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 1.400 tỷ đồng.

Theo quy hoạch mới được phê duyệt, nhiều lô đất sẽ được chia nhỏ, trong đó xuất hiện loại biệt thự diện tích đất 200m2 và nâng tổng số lô đất của toàn dự án lên khoảng 600 lô. Điểm đặc biệt của dự án này là toàn bộ diện tích xây nhà thấp tầng, không xây chung cư cao tầng. Hệ thống cảnh quan nổi bật với hồ nước trung tâm tô điểm bằng những bức tượng La Hán, các con đường trồng thông theo mô hình “Đà Lạt thu nhỏ”.

Chủ đầu tư còn dành gần 2ha xây dựng chùa Đại Từ Ân trong khuôn viên dự án The Phoenix Garden để phục vụ nhu cầu tâm linh của cư dân.


The Phoenix Garden - Khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng chuẩn Đà Lạt trong lòng Hà Nội
Holine tư vấn chuyên sâu dự án: 086 8448 123 (Mr Trưởng)

Xem thêm: Hoài Đức lên quận tác động gì tới thị trường BĐS phía Tây Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.